Lãnh đạo tỉnh chúc mừng, tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh 2007

04:16, 23/12/2007

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2007, ngày 24-12, đồng chí Đàm Thanh Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại đức Thích Nguyên Thành, Uỷ viên TW Hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban Phật giáo Thái Nguyên và các đại biểu đại điện Ban Dân vận Tỉnh uỷ; Ủy ban MTTQ tỉnh; Ban Tôn giáo; Phòng Dân tộc - Tôn giáo T.P Thái Nguyên… đã đến chúc mừng và tặng quà các tổ chức, chức sắc và gia đình giáo dân tiêu biểu của xứ đạo Thái Nguyên và Giáo xứ Tân Cương.

Chia sẻ với niềm vui trong ngày lễ trọng đại nhất trong năm của bà con Công giáo, đồng chí Đàm Thanh Nghị trân trọng chúc các vị chức sắc, tu sĩ cùng toàn thể giáo dân một mùa Noel an bình, hạnh phúc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao các hoạt động của các chức sắc, chức việc, tu sĩ trong việc phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết lương - giáo xây dựng đời sống văn hóa mới.

Linh mục Nguyễn Đại Đức - Giáo xứ Thái Nguyên đã gửi lời cảm ơn, bày tỏ niềm vui của toàn thể bà con giáo dân, giáo phận Thái Nguyên đối với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, bày tỏ mong muốn đoàn kết lương - giáo, quyết tâm xây dựng cuộc sống ấm no - hạnh phúc, sống “tốt đời đẹp đạo”.