Báo Thái Nguyên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc

14:29, 09/01/2008

Sáng nay (10-1), tại Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân, Cục Dân quân tự vệ-Bộ Tổng tham mưu đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết về giáo dục quốc phòng và lực lượng Dân quân tự vệ Việt Nam thời kỳ đổi mới.

Đến dự có Trung Tướng Nguyễn Ngọc Thanh; Thiếu Tướng Hoàng Châu Sơn đại diện cho các cục chuyên môn của Bộ Quốc phòng; đại diện lãnh đạo Hội đồng quốc phòng TW, Tổng cục Chính trị, phòng Dân quân tự vệ, phòng Tuyên huấn các quân khu…

Đại tá Lê Phúc Nguyên, Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân, Trưởng Ban giám khảo đã báo cáo tổng kết cuộc thi, theo đó sau gần 1 năm phát động, ban tổ chức đã nhận được hơn 1000 tác phẩm của các tác giả thuộc cơ quan báo chí Trung ương, các địa phương trong toàn quốc gửi về dự thi.

 

Các phẩm tham gia dự thi đã thể hiện chân thực bức tranh toàn diện về công tác xây dựng lực lượng Dân quân tự vệ, giáo dục quốc phòng trong cả nước; biểu dương kịp thời các điển hình tốt, cách làm hay, tháo gỡ khó khăn trong công tác giáo dục quốc phòng thời kỳ đổi mới.

 

Kết quả, có 49 tác phẩm của 52 tác giả đoạt giải chính thức của cuộc thi, trong đó bao gồm: 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 40 giải Khuyến khích. Báo Thái Nguyên, đơn vị báo chí địa phương duy nhất trong cả nước được Ban tổ chức tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp tổ chức cuộc thi.