Đài PTTH Tây Ninh trao đổi nghiệp vụ với Báo Thái Nguyên điện tử

10:06, 15/01/2008

Sáng 16-1-2008, Đoàn công tác của Đài PTTH Tây Ninh do đồng chí Nguyễn Văn Dũ, Phó Giám đốc Đài làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm làm báo điện tử tại Tòa soạn Báo Thái Nguyên.

Đồng chí Phan Hữu Minh, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển của báo Thái Nguyên điện tử cũng như trao đổi với Đoàn những kinh nghiệm làm báo điện tử, đặc biệt là trang truyền hình internet và trang tiếng nước ngoài.

Hiện nay, báo Thái Nguyên điện tử đã trở thành kênh thông tin hữu ích được nhiều bạn đọc chú ý, nhất là trang truyền hình Internet với các tin, bài, phóng sự, phim tài liệu... phong phú, hấp dẫn. Trung bình mỗi ngày có gần 1 vạn người truy cập báo Thái Nguyên điện tử. Ngoài tiếng Anh, gần đây báo Thái Nguyên điện tử còn có thêm phiên bản tiếng Trung Quốc.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Đài PT- TH Tây Ninh cũng đã trao đổi, chia sẻ với Báo Thái Nguyên về các kinh nghiệm làm truyền hình như quay phim, dựng hình, thể hiện lời bình..., nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc.