Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

15:36, 29/01/2008

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tý 2008, chiều 29-1 Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà giáo viên và học sinh Trường Giáo dục & Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi Thái Nguyên.

Năm học 2007-2008  nhà  trường có 180 học sinh theo học ở cả hai bậc Tiểu học và THCS. Trong đó ở bậc Tiểu học có 151 học sinh chia làm 13 lớp, bậc THCS có 29 học sinh chia làm 3 lớp, chủ yếu là các em khiếm thị và khiếm thính. Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường đã khuyến khích giáo viên tự làm đồ dùng dạy học và đổi mới phương pháp giảng dạy để các em dễ tiếp thu bài giảng. Bên cạnh đó để giúp các em xóa bỏ những mặc cảm, Nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động tập thể như thi múa hát, thi nghi thức Đội… thu hút đông đảo các em tham gia.

 

Phát biểu với tập thể giáo viên, học sinh nhà trường, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của tập thể giáo viên và học sinh trong năm qua và khẳng định do hầu hết đối tượng học sinh là các em khuyết tật vì thế giáo viên đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp các em phát triển cả về thể chất và trí tuệ, xóa bỏ những mặc cảm để hòa nhập với cộng đồng. Nhân dịp năm mới thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc thầy trò nhà trường một năm mới mạnh khỏe và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong công tác dạy và học.

 

Cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Đỗ Mạnh Hùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm Giáo dục xã hội 05-06 tỉnh và Trại tâm thần tỉnh.