Đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW thăm và chúc Tết 2 nhóm ''Vì ngày mai tươi sáng Thái Nguyên''

15:31, 30/01/2008

Trong không khí của những ngày giáp Tết Mậu Tý 2008, sáng 31/01, đồng chí Phạm Mạnh Hùng - Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW và đồng chí Đỗ Thị Thìn - Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến thăm, chúc tết và tặng quà nhóm “Vì ngày mai tươi sáng Thái Nguyên 1” tại phường Phan Đình Phùng và nhóm “Vì ngày mai tươi sáng Thái Nguyên 2” tại Phường Hương Sơn (T.P Thái Nguyên).

Nhóm “Vì ngày mai tươi sáng” được thành lập với ý tưởng nâng cao chất lượng cuộc sống và hỗ trợ cho người có H. Nhóm kết bạn gồm những người cùng có H nhằm mục đích giúp đỡ và chia sẻ, thông cảm, hỗ trợ lẫn  nhau trong cuộc sống, đặc biệt là các thành viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhau giảm bớt mặc cảm, tự ti, xa lánh, kỳ thị phân biệt đối xử; tích cực tham gia vào các hoạt động phòng chống HIV/AIDS; cập nhật thông tin cho các thành viên nhằm hạn chế lây nhiễm HIV cho cộng đồng...

 

Trong quá trình hoạt động, các thành viên của nhóm đã có những đóng góp tích cực trong công tác: Tập huấn, tư vấn, tuyên truyền nâng cao kiến thức về phòng chống HIV/AIDS, giúp đỡ cai nghiện và thăm hỏi tặng quà cho các thành viên ốm đau... Nhóm đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ trong công tác tuyên truyền và chăm sóc của các tổ chức, cá nhân, các ban, ngành, đoàn thể.

 

Tại hai nhóm đoàn đến thăm, đồng chí Phạm Mạnh Hùng đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc Tết các thành viên của nhóm và tặng mỗi nhóm 4 triệu đồng để hỗ trợ, động viên các thành viên trong cuộc sống và đón Tết vui xuân.