Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tý - Thái Nguyên 2008

10:10, 31/01/2008

Sáng 1-2-2008, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hoá- Thông tin Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tý- Thái Nguyên 2008.

Dự lễ cắt băng khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ Thu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa- Thông tin Thái Nguyên; Phan Hữu Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Thái Nguyên, TBT Báo Thái Nguyên cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn.

Tham gia Hội báo xuân năm nay có trên 70 loại báo, tạp chí số Tết, số Xuân của Trung ương, ngành và 66 loại báo, tạp chí số Tết, số Xuân của 64 tỉnh, thành trong cả nước. Đây là một trong những hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức hàng năm vào dịp tết Nguyên Đán, nhằm phục vụ nhu cầu đọc báo của đông đảo công chúng trong tỉnh. Đặc biệt, tại Hội báo Xuân năm nay, Ban Tổ chức còn trang bị nhiều dàn máy vi tính có nối mạng Internet để độc giả có thể truy cập thông tin trực tiếp trên mạng.

Báo Thái Nguyên cũng góp hàng chục ấn phẩm tham gia Hội báo Xuân như: Số Tết, số Xuân, số đặc biệt chào mừng 78 năm Ngày thành lập Đảng 3-2 và nhiều số báo đặc biệt.

Ngay sau lễ khai mạc, đã có hàng trăm độc giả và các nhà báo đến thăm quan, tìm kiếm thông tin qua các ấn phẩm được trưng bày. Hội báo Xuân được tổ chức từ ngày 1 đến 15-2-2008.