Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà gia đình chính sách

14:47, 30/01/2008

Nhân dịp Tết Mậu Tý 2008, sáng 31-1, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà tại T.P Thái Nguyên.

Đoàn đã đến tặng quà một số gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam tại T.P Thái Nguyên. Tại các địa điểm đoàn đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của bà con, gửi lời chúc tết và trao quà của tỉnh đến các gia đình; đồng thời, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà tại huyện Đồng Hỷ.

Đoàn đã đến thăm các gia đình: Ông Vương Quang, bố liệt sỹ, thị trấn Chùa Hang; bà Trương Thị Vinh, mẹ liệt sỹ, xã Cao Ngạn; ông Đào Văn Xuyên, thương binh hạng 3/4, xã Hóa Thượng. Đại diện các gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các ban ngành của tỉnh; hứa sẽ không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Kim cũng trao 40 suất quà của TW Hội Chữ thập đỏ và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tới các gia đình đặc biệt khó khăn và nạn nhân chất độc da cam của huyện Đồng Hỷ.

Đồng chí Nguyễn Văn Kim tặng quà ông Vương Quang.

* Đoàn do đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn đại biểu tỉnh đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Phổ Yên.

Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng đã được gửi tới các giá đình: Bà Lưu Thị Bắc, vợ liệt sỹ Trần Đức Thả, xóm Chùa, xã Hồng Tiến; ông Đặng Đức Điển, bệnh binh 2/3, xóm Quán Vã 1, xã Đồng Tiến và gia đình ông Trần Vàng, thương binh, khối Đại Xuân, thị trấn Bãi Bông.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phạm Xuân Đương đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình.

Trước đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà một số các nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo của huyện Phổ Yên.

Đồng chí Phạm Xuân Đương tặng quà gia đình bà Lưu Thị Bắc

* Tại huyện Định Hoá, đoàn do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã trao 40 suất quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam, 17 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn; đến thăm và tặng 3 suất quà cho các gia đình: ông Nguyễn Tất Nghiễn, bố liệt sỹ, xóm Quỳnh Hội, xã Trung Hội; bà Triệu Thị Thi, 94 tuổi, mẹ liệt sỹ, xóm Làng Quặng, xã Định Biên; bà Nguyễn Thị Thiện, vợ liệt sỹ xóm Nà Lẹng, xã Đồng Thịnh.