Thái Nguyên: Đảng bộ khối CQDCĐ tỉnh giao ban khối các cơ quan đảng

17:11, 15/01/2008

Chiều ngày 16-1-2008, tại Báo Thái Nguyên, Đảng uỷ khối Cơ quan Dân chính đảng tỉnh (CQĐCĐ) đã tổ chức Hội nghị giao ban 9 cơ quan đảng trực thuộc Đảng bộ khối. Đồng chí Nghiêm Xuân Tung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng bộ khối chủ trì Hội nghị.  

 Tại Hội nghị, 9 đơn vị trực thuộc Đảng uỷ khối đã báo cáo kết quả lãnh đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm 2007 trên các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức. Đồng thời, đánh giá chất lượng tổ chức đảng và chất lượng đảng viên năm 2007. Theo đó, năm 2007, các chi đảng bộ trực thuộc đã kịp thời triển khai các nội dung công tác của Đảng bộ và kế hoạch của cấp trên. 

 Năm 2007 cùng với việc tích cực triển khai các kế hoạch hoạt động của đơn vị một cách hợp lý, các cơ sở đảng trong Đảng bộ khối đã chú trọng công tác phát triển đảng viên, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Đặc biệt, trong năm qua, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã được triển khai sâu rộng trong các các chi, đảng bộ từng bước mang lại hiệu quả thiết thực. Do đó, kết thúc năm 2007 hầu hết các đơn vị trong khối đều hoàn thành kế hoạch đề ra.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã chỉ ra những tồn tại ở đơn vị mình và đề ra phương hướng khắc phục trong năm 2008. Các đơn vị đã bỏ phiếu kín suy tôn 3 đơn vị cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh, xuất sắc năm 2007.