Thái Nguyên: Khai giảng lớp cao cấp Lý luận chính trị dành cho cán bộ dự nguồn

16:09, 15/01/2008

Sáng 16-1, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Thái Nguyên và Học viện Chính trị Khu vực I đã tổ chức khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ tại chức khóa III, niên khóa 2008-2009 (ảnh). Dự buổi lễ có đồng chí Hà Thị Xoan, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; PGS, Ts Phạm Thành Chung, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực I.

Lớp học được tổ chức với sự giúp đỡ của Học viện Chính trị Khu vực I thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Tham dự lớp học có 117 học viên là các cán bộ, lãnh đạo dự nguồn của các sở, ban, ngành và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Lớp học được tổ chức nhằm bồi dưỡng nâng cao lý luận và hiểu biết chính trị cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt của tỉnh.

Phát biểu thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Hà Thị Xoan đề nghị các học viên cần chủ động, bố trí thời gian để vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, vừa đảm bảo tốt quá trình học tập đạt kết quả cao nhất, qua đó, vận dụng kiến thức được học vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.