Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2007

15:10, 01/01/2008

Sáng 2-1-2008, Thường trực Tỉnh uỷ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2007.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; đại diện Uỷ Ban Kiểm tra Trung ương; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh uỷ; lãnh đạo cấp uỷ, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm Uỷ Ban Kiểm tra các đảng bộ trực thuộc tỉnh và cán bộ, chuyên viên của Uỷ Ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ trình bày báo cáo các mặt công tác: Kiểm tra và giám sát của Đảng năm 2007; phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2008; báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng của ngành năm 2007 và phương hướng năm 2008.

Tại Hội nghị, đại biểu Uỷ ban Kiểm tra các đơn vị: T.P Thái Nguyên, Phú Lương, Đại Từ, Phổ Yên và Phú Bình đã có nhiều ý kiến phát biểu xung quanh việc nâng cao khả năng, nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, chuyên viên Uỷ ban Kiểm tra các cấp; những vấn đề vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Uỷ ban Kiểm tra các đơn vị...

Đại diện Uỷ Ban Kiểm tra Trung ương và lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã trực tiếp trả lời các ý kiến thảo luận của đại biểu. Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh uỷ đã tuyên dương và tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2007.