Truyền tải điện Thái Nguyên đảm bảo cung cấp điện ổn định

15:55, 28/01/2008

Sáng 29-1, Truyền tải điện Thái Nguyên phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác bảo vệ lưới truyền tải điện khu vực tỉnh Thái Nguyên năm 2007.

Năm qua là năm phát triển mạnh mẽ của lưới truyền tải điện khu vực Thái Nguyên. Hàng loạt các ĐZ và các thiết bị mới của trạm biến áp 220kv Thái Nguyên đã được nghiệm thu và đưa vào vận hành như: ĐZ 220kv Tuyên Quang- Thái Nguyên, Sóc Sơn- Thái Nguyên, máy biến áp 220/110/22- 250MVA trạm Thái Nguyên. Song lưới Truyền tải điện khu vực Thái Nguyên vẫn luôn được giữ vững, vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định, không có sự việc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra về an ninh, trật tự, làm ảnh hưởng đến việc vận hành an toàn lưới truyền tải điện; đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế, chính trị và an ninh quốc phòng, của Thái Nguyên và các tỉnh lân cận.

Năm 2008, Truyền tải điện Thái Nguyên tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh, chính quyền các địa phương tuyên truyền tổ chức tuyên truyền về Nghị định 106 và 74 của Chính phủ cho cán bộ, các hộ dân dọc tuyến đường dây đi qua; tổ chức ký cam kết với nhân dân không xâm hại đến các bộ phận của đường dây; phát động phong trào toàn dân bảo vệ, tố cáo kẻ gian phá hoại kết cấu thiết bị ĐZ điện cao áp; tổ chức kiểm tra định kỳ và đột xuất, đặc biệt trong các dịp lễ tết, thi cử và các sự kiện văn hóa chính trị được tổ chức tại địa phương.