Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh

19:23, 04/02/2008

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tý 2008, chiều ngày 4-2-2008 đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn tới thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thái Nguyên

Năm 2007 tỉnh ta diễn ra nhiều sự kiện lớn nhưng với sự nỗ lực và trách nhiệm cao của lực lượng công an trong tỉnh tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được đảm bảo góp phần không nhỏ vào thành công chung của tỉnh.

Phát biểu với cán bộ, chiến sỹ công an tỉnh đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã khen ngợi sự cố gắng nỗ lực của ngành trong năm qua và mong rằng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, duy trì tốt an ninh trật tự nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tý. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh.

Buổi chiều cùng ngày đoàn đã đến thăm và tặng quà Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vì đã có những thành tích suất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội năm 2007.