Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

15:45, 26/02/2008

Nhân kỷ niệm 53 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2008), sáng nay, Bệnh viện C Thái Nguyên đã tổ chức lễ kỷ niệm. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương.

Sau phần văn nghệ với những bài hát ca ngợi tấm lòng của những người thầy thuốc nhân dân, các đại biểu đã được nghe lại lá thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi các y, bác sỹ. Trong những năm qua, Bệnh viện C Thái Nguyên đã có nhiều nỗ lực trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên sâu ở từng bộ môn, đặc biệt là ứng dụng các kỹ thuật cao vào khám, điều trị, phẫu thuật cho bệnh nhân. Bệnh viện đi đầu trong việc mổ nội soi các bệnh về sỏi thận, sản khoa…Về cơ sở vật chất, Bệnh viện đã phát huy mọi nguồn lực đầu tư hiện đại hoá các khoa, phòng điều trị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bệnh nhân.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các y, bác sỹ, CNV Bệnh viện. Đồng thời đánh giá cao những thành tích mà Bệnh viện C đạt được trong những năm qua. Thời gian tới Bệnh viện cần tiếp tục huy động mọi nguồn lực tập trung xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ những y, bác sỹ giỏi, có phẩm chất đạo đức tốt có thể ứng dụng những kỹ thuật cao vào công tác khám, chữa bệnh.