20 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Người đẹp Xứ trà”

14:55, 04/03/2008

Sáng 5-3, tại Rạp chiếu bóng nhân dân tỉnh, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá- Thông tin, Sở Thương mại- Du lịch tổ chức thi vòng chung khảo Hội thi "Người đẹp xứ Trà năm 2008". Tham dự hội thi só 40 thí sinh đến từ các địa phương trong tỉnh.

Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi là: Trình diễn trang phục áo dài truyền thống; thi trang phục tự chọn và trang phục áo tắm. Qua các phần trình diễn cho thấy các thí sinh đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho cuộc thi lần này. Do vậy, các màn trình diễn đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Hầu hết các thí sinh đều là học sinh, sinh viên đang học tập tại trường trung học, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8-3. Ban giám khảo đã lựa chọn ra 20 thí sinh tham dự phần thi chung kết "Người đẹp xứ Trà năm 2008" được tổ chức vào 19h ngày 8-3.

Trước khi bước vào vòng thi chung kết, các thí sinh này phải tham gia các phần thi khác như: Người đẹp ăn ảnh, năng khiếu, làm từ thiện tại Trung tâm trẻ em thiệt thòi tỉnh. Ngày 9-3, tại Quảng trường 20-8, Hội LHPN tỉnh sẽ tổ chức trình diễn trang phục nữ các dân tộc Việt Bắc trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam và chương trình giao lưu giữa các thí sinh đạt giải cao trong Hội thi "Người đẹp Xứ Trà năm 2008" với các khán giả.

Sáng 6-3, 20 thí sinh vòng chung khảo Cuộc thi Người đẹp Xứ trà đã tham gia phần thi "Người đẹp thân thiện" tại Trường Giáo dục hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh và thi văn hóa trà tại phòng trà Nhà máy chè Tân Cương- Hoàng Bình. Ngày 7-3, các thí sinh tiếp tục thi người đẹp ăn ảnh tại khu du lịch hồ Núi Cốc.

Trong ảnh: Các thí sinh tham gia phần thi người đẹp thân thiện tại Trường giáo dục hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh.