Bảo việt Nhân thọ Thái Nguyên đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

14:27, 03/03/2008

Sáng 4-3, Công ty Bảo việt Nhân thọ Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác 2008 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Dự buổi lễ có đồng chí Đàm Thanh Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam.

Là đơn vị đầu tiên kinh doanh các loại hình bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn tỉnh, Công ty đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ tại Thái Nguyên. Hiện, Công ty có trên 300 cán bộ, tư vấn viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao, hoạt động hiệu quả, ngày càng tạo được niềm tin cho khách hàng khi tham gia các dịch vụ của Công ty. Do vậy doanh thu của Công ty liên tục tăng trong nhiều năm. Năm 2007, Công ty đạt doanh thu gần 45 tỷ đồng, tăng 7% so với kế hoạch đề ra.

Năm 2008, Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục củng cố, xây dựng bộ máy với những cán bộ có trình độ cao, phẩm chất tốt; tuyển dụng thêm các tư vấn viên có năng lực; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền; đẩy mạnh phong trào Thi đua yêu nước, phong trào xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan văn hóa, phấn đấu đạt doanh thu trên 57 tỷ đồng.

Với những thành tích trên, Công ty Bảo việt Nhân thọ Thái Nguyên đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.