Định Hóa: Phát động Tết trồng cây

16:24, 08/03/2008

Huyện đoàn Định Hóa vừa phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện tổ chức lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2008 tại xã Phượng Tiến.

Hàng trăm cán bộ, CNVC, chiến sỹ các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, nhân dân và đại diện các xã, thị trấn đã tham gia buổi lễ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện đã nhấn mạnh vai trò Tết trồng cây và yêu cầu mọi người cần nêu cao ý thức trong việc trồng cây, gây rừng, giữ gìn mầu xanh của rừng. Đồng thời chỉ đạo, đôn đốc các xã, thị trấn tiếp tục tận dụng diện tích đất trống để trồng cây.

Năm 2008, huyện Định Hóa phấn đấu trồng mới 800ha rừng, với khoảng 16 nghìn cây. Sau lễ phát động, cán bộ, chiến sỹ đã trồng được khoảng 1.600 cây Keo tai tượng, trên diện tích 0,8ha cho 1 hộ chính sách ở xã Phượng Tiến.

Để hoàn thành kế hoạch trồng rừng năm 2008, Huyện đoàn, Phòng Nông nghiệp- PTNT Định Hóa sẽ tiếp tục triển khai đến cơ sở đoàn xã để trồng cây theo Chương trình: Đồi cây Thanh niên, tại các công sở, trường học và theo Dự án 661.