Prudential khai trương văn phòng Tổng đại lý tại Phổ Yên

15:41, 28/03/2008

Sáng 28-3, Tổng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã khai trương Tổng Đại lý Bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Phổ Yên.

Tập đoàn Prudential toàn cầu được cấp phép đầu tư vào Việt Nam từ tháng 10-1999. Đến nay, Prudential trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam với trên 3 triệu khách hàng và gần 100 văn phòng và chí nhánh trên toàn quốc.

Với mục tiêu tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống phục vụ và chăm sóc khách hàng, Văn phòng Tổng đại lý bảo hiểm Prudential tại Phổ Yên được khai trương và đi vào hoạt động đánh dấu một bước phát triển mới trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tại 2 địa bàn Phổ Yên và T.X Sông Công cũng như ở các vùng phụ cận.

Bên cạnh đó Prudential còn góp phần tạo thêm việc làm cho người lao động tại địa phương thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp.

Nhân dịp này, Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Thái Nguyên trao 20 suất quà cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2006-2007 của huyện Phổ Yên.