Khai trương văn phòng giao dịch chứng khoán của ABS tại Thái Nguyên

04:14, 28/04/2008

Công ty CP Chứng khoán An Bình (ABS) phối hợp với Công ty TNHH Tất Thành đã tiến hành khai trương Văn phòng giao dịch Chứng khoán An Bình tại số 90 Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên, đây là điểm giao dịch thứ 16 của ABS trên toàn quốc.

Đến dự có đồng chí Dương Vương Thử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; các doanh nghiệp và đông đảo các nhà đầu tư chứng khoán tại Thái Nguyên ...

ABS chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2006 với trụ sở chính tại Hà Nội, trong thời gian qua ABS đã phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách hàng tham gia giao dịch chứng khoán tại các văn phòng đại diện trên toàn quốc.

Văn phòng giao dịch chứng khoán của ABS mở tại Thái Nguyên sẽ cung cấp các dịch vụ như: Thực hiện lệnh mua, bán chứng khoán và các nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán do ABS ủy quyền. Việc ra đời văn phòng giao dịch chứng khoán của ABS tại Thái Nguyên sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa đầu tư tài chính của người dân, bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để ABS tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn trong các dịch vụ về tài chính, đầu tư chứng khoán, tư vấn doanh nghiệp.