Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên: Gặp mặt nhân Ngày truyền thống

15:20, 01/04/2008

Ngày 1-4, Kho bạc Nhà nước Thái Nguyên (KBNNTN) đã tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, công chức nhân của ngành nhân kỷ niệm 18 năm thành lập Ngày truyền thống (1-4-1990 - 1-4-2008). Đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chia vui cùng cán bộ, công chức Kho bạc.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Đăng Thành, Phó Giám đốc KBNNTN đã ôn lại truyền thống 18 năm xây dựng và trưởng thành của hệ thống KBNNTN. Trong đó nhấn mạnh đến những cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức các thế hệ KBNN đã không ngừng vươn lên, nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn; thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về quỹ ngân sách nhà nước, các quỹ tài chính, huy động vốn cho ngân sách và cho đầu tư phát triển; thực hiện nhiệm vụ tổ chức công tác kế toán NSNN.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích của đội ngũ cán bộ, công chức các thế hệ trong toàn hệ thống đã đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Đồng thời mong muốn, KBNNTN tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng tỉnh đẩy nhanh tiến độ các chương trình dự án; tham gia tích cực chủ trương Năm cải cách hành chính; xây dựng đội ngũ cán bộ công chức giỏi chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ và xu thế hội nhập.