HĐND tỉnh giám sát về công tác khuyến công và việc thực hiện các dự án của Công ty San nền Thái Nguyên

15:04, 31/05/2008

Tiếp tục Chương trình giám sát để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khoá XI, trong hai ngày 28 và 29-5, Ban Kinh tế - Ngân sách của HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát 2 nội dung: Hoạt động khuyến công và việc thực hiện các dự án đầu tư của Công ty San nền Thái Nguyên.

Tại buổi giám sát về công tác khuyến công, lãnh đạo Sở Công thương đã báo cáo những kết quả hoạt động công tác này trên địa bàn tỉnh thời gian qua, làm rõ một số vấn đề như: Đối tượng, khu vực được thực hiện khuyến công; những tác động tích cực của hoạt động khuyến công với sự phát triển kinh tế trên địa bàn.

Đối với các dự án đầu tư của Công ty San nền Thái Nguyên, Đoàn Giám sát yêu cầm làm rõ những tồn tại trong việc giải phóng mặt bằng khu dân cư số 3, số 4, phường Đồng Quang; cơ chế chính sách còn vướng giữa Công ty với chính quyền T.P Thái Nguyên; tiến độ triển khai các dự án đầu tư của Công ty trên địa bàn tỉnh; việc thực hiện chính sách tiền lương, chế độ với người lao động trong Công ty.

Kết thúc đợt giám sát, Đoàn đã tổng hợp ý kiến, kiến nghị của các đơn vị chịu sự giám sát, cũng như những vấn đề nảy sinh, những hạn chế được phát hiện thông qua hoạt động giám sát để đưa ra bàn tại kỳ họp tới của HĐND tỉnh.