Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp công dân vào ngày 15 hàng tháng

04:48, 04/05/2008

Để giải quyết tâm tư nguyện vọng của nhân dân, từ đầu năm đến nay, trực tiếp đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tổ chức tiếp công dân trong tỉnh vào ngày 15 hàng tháng.

Sau những lần lãnh đạo tỉnh trực tiếp công dân tại Phòng Tiếp công dân tỉnh, vấn đề khiếu kiện đông người, vượt cấp đã từng bước được giải quyết. Một số người dân tham gia khiếu kiện đông người trước đây khi được lãnh đạo tỉnh trực tiếp lắng nghe ý kiến, kiến nghị và được giải thích, cam kết giải quyết các đề đúng pháp luật đã không còm tham gia khiếu kiện đông người. Tại phiên tiếp dân của lãnh đạo UBND tỉnh được tổ chức mới đây chỉ còn 5 người đăng ký, giảm nhiều lần so với phiên tiếp công dân trước đó.

Việc tiếp công dân tại Phòng Tiếp công dân của lãnh đạo UBND tỉnh vào ngày 15 hàng tháng tiếp tục được duy trì trong thời gian tới và mọi công dân Thái Nguyên có ý kiến, kiến nghị tới lãnh đạo tỉnh phải đến Phòng Tiếp công dân đăng ký thủ tục theo đúng quy định.