Liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng Sinh nhật Bác

10:10, 17/05/2008

Nhân kỷ niệm 118 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong hai ngày 16 và 17-5, tại Rạp Măng non - Nhà thiếu nhi Thái Nguyên, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng các cơ quan văn hóa lần thứ nhất năm 2008 với chủ đề ‘’Bác Hồ - Người là niềm tin tất thắng’’.

Dự liên hoan có gần 100 tiết mục của 380 diễn viên không chuyên đến từ 19 cơ quan, đơn vị, trường học, xã, phường văn hóa trên địa bàn Thành phố.

Các đơn vị tham gia liên hoan phải trình bày những tiết mục văn nghệ trong thời gian 30 phút với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước… thể hiện tình cảm thành kính, lòng biết ơn sâu sắc của người dân T.P Thái Nguyên với Chủ tịch Hồ Chí Minh, lòng tự hào về Đảng quang vinh. Liên hoan là dịp để các cơ quan, đơn vị giao lưu, giới thiệu về đơn vị mình, thúc đẩy phong trào nghệ thuật quần chúng phát triển góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, CNVC lao động.

Ban tổ chức trao giải cho những đơn vị có nhiều tiết mục xuất sắc và lựa chọn 15 tiết mục đặc sắc công diễn tại Quảng trường 20-8 vào tối nay (18-5).