Thắp hương tưởng nhớ Bác

15:53, 18/05/2008

Nhân kỷ niệm 118 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19-5, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo, cán bộ, CNVC các cơ quan, ban, ngành của tỉnh đã đến thắp hương tưởng nhớ Bác tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ tại Trường Chính trị tỉnh.

Cùng ngày, tập thể những nguời làm Báo Đảng tỉnh Thái Nguyên cũng đã đến thắp hương tưởng nhớ Bác tại Khu Di tích lịch sử 27-7, thuộc xóm Bàn Cờ, xã Hùng Sơn (Đại Từ). Thay mặt những người làm báo Đảng địa phương, đồng chí Phan Hữu Minh, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Thái Nguyên đã báo cáo với Bác những thành tích trong công tác tuyên truyền của những người làm báo Đảng địa phương đã đạt được sau 1 năm thực hiện Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người.

Nhân dịp này, những người làm Báo Đảng tỉnh Thái Nguyên cũng đã thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ và cung tiến 02 khung ảnh lớn về những hình ảnh hoạt động trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của tỉnh Thái Nguyên cho Khu Di tích lịch sử 27/7- nơi đánh dấu sự ra đời Ngày Thương binh, Liệt sỹ toàn quốc.