Mít tinh kỷ niệm 83 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

14:31, 18/06/2008

Sáng 19-6, Đài PT-TH Thái Nguyên đã tổ chức mít tinh kỷ niệm 83 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2008).

Đồng chí Phạm Văn Tịnh, Phó giám đốc Đài PT-TH tỉnh đã ôn lại truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam, cũng như lịch sử xây dựng và phát triển của Đài PT-TH tỉnh. Những năm qua, Đài PT-TH tỉnh luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng được yêu cầu chỉ đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền và nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân. Các thông tin được phản ánh kịp thời, chuẩn xác; chất lượng thông tin cũng như hình thức thể hiện ngày càng được nâng cao. Trung bình mỗi năm Đài thực hiện phát sóng khoảng 17.000 tin, bài; trên 1.200 chương trình văn nghệ, ca nhạc; hơn 1.500 tập phim truyện, phim tài liệu. Ngoài tiếp tục duy trì có chất lượng các chương trình hiện có, Đài PT-TH Thái Nguyên còn mở nhiều chương trình mới thu hút được sự quan tâm của khán thính giả.

Vào đúng dịp kỷ niệm 83 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tác phẩm "Dự án hiệu quả…hậu quả" của nhóm tác giả Hải Chiều- Thu Hiền của Đài PT-TH Thái Nguyên đã giành giải Khuyến khích Giải báo chí Quốc gia 2008; tác phẩm Bắn nỏ- môn thể thao hấp dẫn của nhóm tác giả: Kim Hoa- Tiến Sơn- Quý Anh giành giải Khuyến khích tại Liên hoan điện ảnh và truyền hình thể thao quốc tế FISTS Việt Nam lần thứ IV....

Nhân dịp này, 2 cá nhân của Đài PTTH tỉnh đã được nhận Kỷ niệm chương và 2 cá nhân được nhận Bằng khen do có thành tích xuất sắc trong công tác Hội của Hội Nhà báo Việt Nam. Các tác giả có tác phẩm đọat giải tại Liên hoan truyền hình năm 2008 cũng được đón nhận các giải thưởng tại lễ kỷ niệm.