Tặng 550 suất quà cho học sinh, trẻ em thiệt thòi

15:40, 01/06/2008

Sáng nay (2-6), Báo Thái Nguyên phối hợp với Công ty cổ phần sữa công nghệ cao Việt Nam-US (thuộc Tập đoàn Tân Tạo TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức tặng quà cho học sinh Trường Giáo dục-Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, Trường THCS Quang Trung và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Thị Thìn, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lương Thị Đài, Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy; Dương Đức Cường, Trưởng đại diện Công ty CP Sữa công nghệ cao Việt Nam-US (thuộc Tập đoàn Tân Tạo TP. Hồ Chí Minh) đã đến dự.

 

Tại Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi Thái Nguyên các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Công ty cổ phần sữa công nghệ cao Việt Nam-US đã trao 350 suất quà (sữa bột cao cấp) với tổng trị giá trên 67 triệu đồng cho các em học sinh của nhà trường và Trường THCS Quang Trung T.P Thái Nguyên.

 

Tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Công ty cổ phần sữa công nghệ cao Việt Nam-US đã tặng 200 suất quà trị giá trên 40 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi cô đơn đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

 

Đây là việc làm tình nghĩa của những người làm báo Đảng và doanh nghiệp thể hiện ý thức trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với những hoàn cảnh còn đang gặp nhiều khó khăn.

 

Đại diện Công ty CP sữa công nghệ cao Việt Nam - US
tặng quà học sinh Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.