Toạ đàm về thị trường chứng khoán

15:43, 08/06/2008

Ngày 8-6, Sở Tài chính đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế- Tài chính, Công ty cổ phần chứng khoán An Bình tổ chức toạ đàm về thị trường chứng khoán cho hơn 200 hội viên Câu lạc bộ hưu trí trung cao cấp của tỉnh.

Tại buổi toạ đàm, các hội viên đã được nghe cán bộ của Công ty cổ phần chứng khoán An Bình thông tin những khái niệm cơ bản về chứng khoán, thị trường chứng khoán; tổng quan về thị trường chứng khoán; lợi ích của nhà đầu tư khi tham gia thị trường chứng khoán; phương thức giao dịch; hướng dẫn giao dịch chứng khoán (mở và quản lý tài khoản; gửi và rút tiền tại tài khoản giao dịch chứng khoán; các quy định về giao dịch chứng khoán; thủ tục giao dịch) và giới thiệu về sản phẩm mới của Công ty chứng khoán An Bình...

Qua buổi tọa đàm, các hội viên hưu trí nắm được những kiến thức cơ bản về thị trường chứng khoán, cách theo dõi thông tin trên bảng điện tử; các thủ tục khi tham gia, các dịch vụ hỗ trợ, dịch vụ tiện ích; nguyên tắc cần thiết khi tham gia thị trường chứng khoán; lợi ích của nhà đầu tư. Đồng thời trao đổi thêm những vấn đề chưa được rõ để tham gia thị trường chứng khoán có hiệu quả.