Giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp

15:45, 05/07/2008

Trên 40 câu hỏi gửi đến chủ yếu về lĩnh vực đất đai đã được giải đáp ngay tại diễn đàn giao lưu trực tuyến giữa Sở Tài nguyên & Môi trường với người dân và các doanh nghiệp.

Ngày 4-7, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tổ chức giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp qua mạng Internet. Đồng chí Bùi Thanh Sơn, Phó Giám đốc Sở TN&MT chủ trì giao lưu. Tham gia giao lưu còn có lãnh đạo, chuyên viên của tất cả các phòng, đơn vị trực thuộc Sở và Phòng Tài nguyên - Môi trường các huyện, thị, thành.

Trong một ngày, Sở TN&MT đã nhận được 40 câu hỏi của người dân và các doanh nghiệp gửi đến, trong đó 90% câu hỏi đề nghị được trả lời thuộc về lĩnh vực đất đai, các câu hỏi còn lại thuộc về vấn đề quản lý môi trường. Nhìn chung, các câu hỏi đều liên quan đến các thủ tục; những vướng mắc về cơ chế, chính sách đất đai; vấn đề xử lý ô nhiễm môi trường ở các khu công nghiệp.

100% câu hỏi gửi đến đều được lãnh đạo Sở giao cho cán bộ các phòng, đơn vị liên quan soạn nội dung để trả lời ngay trên mạng.

Thông qua giao lưu trực tuyến, không chỉ tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng đất đai cho những người dân và doanh nghiệp trực tiếp hỏi mà còn là cơ hội để nhiều người dân và doanh nghiệp khác nắm và hiểu thêm khi thực hiện chính sách pháp luật về tài nguyên và môi trường.