Thêm hơn 1.600 hộ được sử dụng nước sạch sinh họat

14:33, 31/07/2008

Từ đầu năm đến nay, cùng với việc chú trọng đảm bảo nguồn nước và chất lượng sản phẩm cung cấp cho nhân dân, Công ty Kinh doanh nước sạch Thái Nguyên đã tăng cường đầu tư mở mạng đường ống để nâng cao số hộ dân trên địa bàn T.P Thái Nguyên và T.X Sông Công được sử dụng nước sạch sinh hoạt.

Công ty đã phát triển được hơn 1.600 hộ khách hàng mới, trong đó, địa bàn T.P Thái Nguyên có 1.400 hộ khách hàng. Nhờ đó, sản lượng nước thương phẩm (tính đến hết tháng 6) đã tăng gần 14% so với cùng kỳ năm trước, đạt trên 4,3 triệu m3; tổng doanh thu đạt gần 25 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Công ty thực hiện nghiêm túc, quyết liệt nhiều biện pháp nhằm hạn chế lượng nước thất thoát như: Tăng cường bảo dưỡng, sửa chữa các mạng đường ống cấp nước; kiểm tra kịp thời việc sử dụng sản phẩm nước sạch sinh hoạt của các hộ dân để giảm thiểu tối đa tình trạng lãng phí hoặc ăn trộm nước để đảm bảo lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng… Vì vậy, tỷ lệ nước thất thoát từ đầu năm đến nay đã giảm 4,4% so với cùng kỳ năm 2007 (còn 28,33%).

Trong những tháng cuối năm 2008, Công ty Kinh doanh nước sạch Thái Nguyên phấn đấu mỗi tháng phát triển được khoảng 250 hộ khách hàng. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ nước uống tinh khiết đóng thùng, bình, đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời cho khách hàng.