Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

16:10, 14/07/2008

Ngày 15-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức sơ kết công tác thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2008 và triển khai kế hoạch, nhiệm vụ công tác đến hết năm 2008.

6 tháng đầu năm 2008, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực về hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao và du lịch, bảo tồn, tôn tạo di tích, xuất bản, in ấn, lễ hội.. được thực hiện đúng quy chế, quy định, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chiếu phim, phát hành sách, bảo tàng, tổ chức giải thể thao cơ sở, xây dựng các tuyến du lịch, hướng dẫn thăm quan… đã đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ của nhân dân. Từ công tác xã hội hóa, Sở đã thu hút được gần 7 tỷ đồng vào các hoạt động tu bổ di tích và các hoạt động thể dục, thể thao. Thể thao thành tích cao cũng đạt được nhiều kết quả quan trọng với 116 huy chương các loại và 44 vận động viên đạt đẳng cấp quốc gia.

Từ nay đến cuối năm, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như: Tăng cường quản lý các hoạt động văn hóa, du lịch; tập trung cao cho công tác đào tạo, huấn luyện vận động viên; đẩy mạnh công tác xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở…