Phổ Yên: Thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2008

13:44, 31/08/2008

Đảng bộ huyện Phổ Yên vừa tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2008. Tham gia hội thi có 16 thí sinh đến từ 16/18 Đảng bộ xã, thị trấn trực thuộc.

Với thời gian tối đa 20 phút, các thí sinh trải qua 3 phần thi: Giới thiệu về bản thân, chi bộ, đảng bộ mình; trả lời câu hỏi bắt buộc; xử lý tình huống. Theo đánh giá của Ban giám khảo, Hội thi năm nay các thí sinh thực hiện tốt các phần thi của mình và đạt yêu cầu hội thi đề ra. Trong phần thi trả lời câu hỏi bắt buộc, các thí sinh đã thể hiện được những hiểu biết của mình về Đảng và công tác xây dựng Đảng, các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương về công tác xây dựng Đảng, chức năng, nhiệm vụ của Chi bộ nông thôn, đường phố, nội dung phương pháp công tác của Chi ủy, Bí thư chi bộ, mối quan hệ công tác giữa Chi bộ, Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ với trưởng thôn, xóm, tổ dân phố và các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn. Ở phần thi xử lý tình huống, các thí sinh đưa ra những phương pháp xử lý và cách giải quyết có hiệu quả của Chi ủy, Bí thư về những vấn đề xảy ra trong thực tế trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng…

 

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các cá nhân có thành tích.