Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

09:30, 11/09/2008

Chiều 11-9, Đoàn lãnh đạo của tỉnh do đồng chí Trịnh Thị Cúc, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non Tân Quang (T.X Sông Công), trường Mầm non Đồng Tiến, Mầm non Nam Tiến (Phổ Yên).

Cùng đi với đoàn có đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục, Hội Nông dân, huyện Phổ Yên.

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trịnh Thị Cúc đã chúc các cháu thiếu nhi mạnh khoẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô để sau này trở thành người có ích cho xã hội. Nhân dịp này, đoàn trao tặng 6 suất quà cho 6 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương, mỗi suất quà trị giá 150.000 đồng.

 

*Nhân dịp Tết Trung thu 2008, ngày 11-9, đồng chí Nguyễn Đình Bàng Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Đại Từ đã tới thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu ở trường mầm non Cát Nê và Vạn Thọ (Đại Từ). Mỗi suất quà của tỉnh tặng nhà trường trị giá 1,4 triệu đồng/trường; các cháu Dương Văn Tùng, Trần Văn Giang (xã Cát Nê); Nguyễn Văn Duyên, Đinh Văn Cần (xã Vạn Thọ) đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà của tỉnh có giá trị 200 nghìn đồng/cháu. Ngoài ra, huyện và xã cũng có quà tặng các cháu thiếu nhi ở hai nhà trường.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Bàng và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm cán bộ, giáo viên và các cháu thiếu nhi, động viên các thầy, cô giáo cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ nuôi dạy trẻ…