Đảng bộ Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên sơ kết giữa nhiệm kỳ

15:46, 28/09/2008

Ngày 27-9, Đảng bộ Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khoá XII (nhiệm kỳ 2005-2010).

Na nhiệm kỳ qua, với sự hoạt động, tích cực, sáng tạo của toàn thể cán bộ, đảng viên và dưới sự chỉ đạo linh hoạt, sát sao của Đảng uỷ Nhà trường, hầu hết các chỉ tiêu về công tác chính trị tư tưởng, xây dựng đội ngũ, đào tạo, chuyên môn nghiệp vụ, công tác học sinh sinh viên, đoàn thể, đời sống… mà Nghị quyết đề ra đều đạt và vượt.

 

Có 2 chỉ tiêu vượt trội là công tác nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ qua xây dựng và thực hiện các chương trình, đề tài với địa phương và công tác liên kết đào tạo và hợp tác quốc tế. Duy còn 2 chỉ tiêu là số lượng nghiên cứu sinh PGS, GS chưa đạt và lượng SV nội trú còn ít do chưa xây dựng thêm được ký túc xá.

 

Hội nghị đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu nhiệm vụ từ nay đến hết nhiệm kỳ, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến công tác Hợp tác quốc tế được coi là khâu mũi nhọn.