Khai trương Văn phòng Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Nguyên

14:54, 16/09/2008

Ngày 17 – 9, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Nguyên đã chính thức khai trương Văn phòng Hội tại tổ 11, phường Đồng Quang (T.P Thái Nguyên). Đến dự có đồng chí Cao Sĩ Kiêm, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; đại diện một số cơ quan, ban, ngành của tỉnh và gần 500 đại biểu đại diện Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa 14 tỉnh, thành khu vực phía Bắc.

Văn phòng Hội được khai trương, các doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Nguyên có điều kiện sinh hoạt, trao đổi, học tập kinh nghiệm. Ngoài ra, Văn phòng Hội còn là địa chỉ cung cấp cho các doanh nghiệp về những văn bản pháp lý, những thông tin kinh tế  trong – ngoài nước.

 

Sau 5 năm thành lập, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động thiết thực, trở thành điểm tựa tin cậy của các doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh. Từ hơn 30 hội viên ban đầu, đến nay Hội đã có 150 hội viên là các doanh nghiệp, các HTX, đơn vị sản xuất. Các hội viên đã tạo việc làm có thu nhập ổn định cho khoảng 5.000 lao động trong, ngoài địa phương, đồng thời cũng quyên góp xây dựng, sửa chữa được hơn 100 ngôi nhà trao tặng cho người nghèo và ủng hộ trên 1 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào vùng thiên tai, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn…