Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

15:13, 17/09/2008

Đó là chủ đề của cuộc hội thảo do Hội Phụ nữ Thái Nguyên phối hợp với Phòng Thương mại-Công nghiệp Việt Nam tổ chức ngày 18-9, với sự tham gia của 50  doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe ông Vũ Hữu Kiên, giảng viên cao cấp ILO - Phòng Thương mại-Công nghiệp Việt Nam truyền đạt những khái niệm cơ bản về marketing, thương hiệu, nhãn hiệu; vai trò, lợi ích của thương hiệuđối với một doanh nghiệp, Quốc gia. Tình hình xây dựng thương hiệu ở Việt Nam; giới thiệu một số thương hiệu mạnh trên thế giới; các chức năng của thương hiệu và cách thức xây dựng thương hiệu...

 

Qua đó, lãnh đạo các doanh nghiệp đã nắm được những kiến thức cơ bản về thương hiệu, sự cần thiết phải xây dựng thương hiệu như thế nào trong sản xuất kinh doanh; cách xây dựng, bảo vệ thương hiệu; cách nhận biết các  loại rào cản về kỹ thuật, kinh tế và tâm lý để giữ vững và duy trì thương hiệu trong tâm trí khách hàng, nhằm thu hút khách hàng biết đến thương hiệu của doanh nghiệp.