Khai mạc Liên hoan tiếng hát truyền hình Thái Nguyên lần thứ V

09:32, 03/10/2008

Tối qua (3-10), tại Trung tâm Hội nghị-Văn hoá tỉnh, Đài PT-TH Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc vòng sơ khảo Liên hoan tiếng hát truyền hình tỉnh Thái Nguyên lần thứ V 2008.

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Trịnh Thị Cúc, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể cùng đông đảo khán giả yêu thích ca nhạc.

 

Liên hoan tiếng hát truyền hình được tổ chức 2 năm một lần nhằm chọn ra những giọng hát hay để tham gia Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc. Tham dự Liên hoan lần này có 34 thí sinh đến từ các đoàn nghệ thuật, các huyện, thành, thị trong tỉnh. Ban giám khảo là các nhạc sỹ có uy tín của Hà Nội do Nhạc sỹ Hồng Đăng là Trưởng ban.

 

Tại vòng sơ khảo, mỗi thí sinh dự thi 2 bài hát với chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước. Vòng sơ khảo được tổ chức trong 2 ngày (tối 3/10 và buổi chiều, tối 4-10) để chọn ra 15 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung khảo được tổ chức vào 20h ngày 5/10/2008. Các buổi dự thi được Đài PT-TH Thái Nguyên truyền hình trực tiếp.