Thái Nguyên: 23 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa

16:36, 12/10/2008

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13 - 10), Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu. Ông Cao Sĩ Kiêm, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã đến dự.

Hiện nay, Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thái Nguyên có gần 200 hội viên đang hoạt động sản xuất, kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như vật liệu xây dựng; chế biến nông, lâm sản; phân phối các mặt hàng thiết yếu cho người tiêu dùng... các doanh nghiệp này đã tạo được việc làm cho gần 4.000 lao động, với mức thu nhập ổn định từ 1,8 đến 2 triệu đồng/người/tháng.

 

Năm 2008, dự kiến các hội viên của Hội đạt tổng doanh thu 10.000 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước hơn 100 tỷ đồng; tham gia cùng địa phương xây dựng được hơn 100 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, ủng hộ gần 1 tỷ đồng cho Quỹ Chất độc da cam, đồng bào vùng thiên tai và các gia đình chính sách.

 

Nhân dịp này, Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho 23 doanh nghiệp tiêu biểu và tặng cúp cho 8 doanh nghiệp vì đã có nhiều đóng góp vì sự nghiệp phát triển Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.