CLB Hưu trí Thái Nguyên mừng thọ hội viên cao niên

16:37, 30/01/2009

Sáng nay (31-1), Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí Thái Nguyên đã tổ chức mừng thọ hội viên cao niên xuân Kỷ Sửu 2009.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Dương Vương Thử, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên, lãnh đạo T.P Thái Nguyên, các sở, ban, ngành đoàn thể, cùng đông đảo các hội viên của CLB.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lạc, Chủ nhiệm CLB đã có bài phát biểu chúc Tết các hội viên và chúc thọ các hội viên cao niên. Theo thông lệ vào ngày mùng 6 tháng Giêng âm lịch, CLB đều tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao niên. Năm nay, có 96 cụ được chúc thọ, trong đó có 10 cụ từ 90 tuổi trở lên (7 cụ tròn 90 tuổi được Tỉnh ủy tặng lụa); 15 cụ 85 tuổi, 27 cụ 80 tuổi; 24 cụ 75 tuổi và 20 cụ 70 tuổi. Tại lễ mừng thọ, CLB cũng đánh giá lại kết quả sau ột năm hoạt động. Hiện nay, CLB có 550 hội viên. Năm 2008, CLB Hưu trí đã tổ chức nhiều hoạt động đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của đông đảo hội viên. CLB đã tích cực đổi mới các hình thức sinh hoạt theo chuyên đề. Tổ chức các phong trào văn hóa, thể thao, tham quan danh lam thắng cảnh, quan tâm chăm sóc sức khỏe cho hội viên… Năm 2009, CLB đề ra nhiều hoạt động, trong đó tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt thường kỳ, hàng tháng. Duy trì các hoạt động văn hóa, thể thao. Tích cực thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"… đóng góp các ý kiến xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Phát biểu với các cụ trong CLB, đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HDND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đánh giá cao và bày tỏ sự xúc động trước các hoạt động thiết thực, bổ ích mà CLB đã làm được, giúp các hội viên sống vui, sống khỏe, đóng góp xây dựng quê hương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin đến các hội viên tình hình thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2008, công tác tổ chức cán bộ và những định hướng lớn của tỉnh trong năm 2009. Đồng chí cũng thông tin về kết quả chuyến làm việc của Thủ tướng Chính phủ với tỉnh trong những ngày đầu xuân vừa qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các hội viên trong CLB sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, mong các cụ sống vui, sống khỏe, là tấm gương để con cháu noi theo, tiếp tục đóng góp xây dựng tỉnh ngày càng giàu có như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.