Thường trực Tỉnh uỷ: Gặp mặt, chúc Tết cán bộ chủ chốt của tỉnh

14:21, 19/01/2009

Sáng nay (20/01), Thường trực Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết các cán bộ chủ chốt của tỉnh và biểu dương các ngành, các cấp đã hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2008.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, các đồng chí nguyên là lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và toàn thể cán bộ chủ chốt của tỉnh đã đến dự.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã hoan nghênh và cảm ơn những nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2008 của các ngành, các cấp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm 2008 là một năm nhiều khó khăn, nhưng hầu hết các mục tiêu đề ra của tỉnh đều thực hiện đạt và vượt kế hoạch, đặc biệt là về lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo... Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng hoan nghênh các doanh nghiệp trên địa bàn đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong dịp này, các ngành, các cấp cần tập trung chăm lo Tết cho nhân dân, đảm bảo mỗi gia đình đều được đón Tết vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm. Đồng chí cũng chỉ rõ những việc cần làm ngay sau Tết Nguyên đán như: Các địa phương phát động Tết trồng cây gắn với phong trào làm đường giao thông; tổ chức các hoạt động thiết thực Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng 3 /2 và phát động phong trào thi đua năm 2009; tỉnh sẽ tổ chức tôn vinh và trao Cúp Vàng cho các doanh nhân tiêu biểu; tổ chức Ngày hội giao quân, tiễn tân binh lên đường nhập ngũ...