Tư vấn và chuyển nhượng đầu tư

10:37, 05/01/2009

Tiếp tục Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt vào tỉnh Thái Nguyên, sáng nay, 6-1, tại Hội trường UBND tỉnh, đại diện một số sở, ngành của tỉnh đã trao đổi, cung cấp thông tin, hướng dẫn và tư vấn đầu tư theo đề nghị của các nhà đầu tư.

Tại đây, một số ý kiến kiến nghị và những điều còn băn khoăn của doanh nghiệp sau khi tìm hiểu và được chấp thuận đầu tư vào tỉnh đã được giải đáp cặn kẽ. Đặc biệt, Sở Kế hoạch - Đầu tư đã tổ chức để các doanh nghiệp có ý định hợp tác, thương thảo, chuyển nhượng các dự án đầu tư ngồi lại với nhau. Đã có hai nhà đầu tư tìm được tiếng nói chung và bước đầu có những phương án cụ thể, tiến tới liên kết hợp tác và chuyển nhượng đầu tư.

 

Cũng tại buổi làm việc cuối cùng trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến đầu tư đặc biệt này, có thêm một nhà đầu tư nữa được tỉnh ký kết chấp thuận đầu tư, đó là Công ty tư vấn và chuyển giao công nghệ ICT. Công ty này đăng ký đầu tư các dự án gồm: Xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Nam Phổ Yên, Khu dân cư gần Khu công nghiệp Nam Phổ Yên và Trường dạy nghề Công nghiệp Phổ Yên...