Đảng bộ Báo Thái Nguyên: Lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao

15:31, 08/02/2009

Sáng nay (9/02), Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2008, triển khai nhiệm vụ năm 2009; sơ kết 2 năm (2007-2008) thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đến dự có các đồng chí: Cao Xuân Thái, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh; Phan Hữu Minh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Thái Nguyên, nguyên Bí thư Đảng ủy Báo Thái Nguyên.

 

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng năm 2008, triển khai nhiệm vụ năm 2009; báo cáo sơ kết 2 năm (2007-2008) thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Đảng bộ Báo Thái Nguyên.

 

Theo đó, trong năm 2008, Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan; 100% đảng viên của Đảng bộ đủ tư cách hoàn thành nhiệm được giao, trong đó có 36/45 đồng chí đạt danh hiệu đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 7 đồng chí được suy tôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 2 đồng chí được đề nghị Đảng ủy cấp trên khen thưởng, 7/7 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ quan đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh, trong đó có 2 chi bộ được đề nghị Đảng ủy cấp trên khen thưởng; Đảng bộ đề nghị được Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu...

 

Tại hội nghị, các đảng viên của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã đóng góp nhiều ý kiến để góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong thời gian tới, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, để tờ báo xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, của nhân dân.

 

Về kết quả 2 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã lãnh đạo và triển khai thực hiện tốt kế hoạch Cuộc vận động. Tại hội nghị này, Đảng bộ cơ quan cũng đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Cuộc vận động này trong những năm tới, trong đó chú trọng công tác tuyên truyền về việc làm theo tấm gương đạo đức cách mạng của Bác trong toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu kinh tế-xã hội đã đề ra...