Khởi công công trình trụ sở làm việc của Cục Thuế tỉnh

16:06, 12/02/2009

Ngày 13/ 02, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức lễ khởi công công trình trụ sở làm việc. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Quốc Vượng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các nhà thầu; lãnh đạo thành phố Thái Nguyên và các sở, ban ngành của tỉnh.

Công trình trụ sở làm việc của Cục Thuế tỉnh được xây dựng tại số 11 + 13 trên đường Cách mạng tháng Tám, thuộc phường Trưng Vương, T.P Thái Nguyên. Công trình có diện tích sàn là 7.161 m2. Với quy mô 9 tầng và 1 tầng trệt, gồm các hạng mục chính được thiết kế hợp khối là 10 tầng; hệ thống giao thông với 2 thang máy, 2 thang bộ, trong đó có 1 thang thoát hiểm; hệ thống giao thông ngang (hành lang và các sảnh); hệ thống quản lý được bố trí công nghệ hiện đại như phòng tin học, tổng đài, hệ thống camera quan sát, phòng, chống cháy nổ tự động, hệ thống chống sét, mạng LAN, các hệ thống kiểm tra nội bộ kho ấn chỉ, kho lưu trữ.

 

Công trình được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tạo điều kiện tốt cho sử dụng ánh sáng, gió tự nhiên, đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Nhà thầu thi công là Công ty cổ phần Xây lắp và Sản xuất công nghiệp, thuộc Tổng công ty Xây dựng Công nghiệp Việt Nam với giá trúng thầu gần 38 tỷ đồng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào ngày 29/05/ 2010.

 

Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Hoàng  Quốc Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  yêu cầu: Đơn vị thi công cần tập trung mọi nguồn lực tổ chức thi công an toàn, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng công trình. Các nhà thầu cũng đã cam kết sẽ phát huy tốt đa năng lực tự có để bàn giao công trình đúng thời gian; đảm bảo chất lượng, an toàn trong thi công.