Trao Cúp vàng tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu lần thứ nhất

14:41, 06/02/2009

Tối 6-02, tại Trung tâm Hội nghị và Văn hóa tỉnh Thái Nguyên, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ trao Cúp vàng cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu lần thứ nhất năm 2009, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tích cực thi đua lao động sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2008.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; đại diện Bộ Công thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương và các doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã báo cáo kết quả thi đua trong các doanh nghiệp năm 2008, đại diện một số sở, ngành liên quan của tỉnh đã cùng trò chuyện, giao lưu với 10 doanh nhân tiêu biểu. Những câu chuyện về quá trình vượt khó trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm vừa qua đã được các doanh nhân chia sẻ. Sự tích cực, chủ động tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp khắc phục khó khăn của tỉnh cũng được trao đổi trong buổi lễ.

Tiếp đó, Ban tổ chức đã công bố danh sách hơn 50 doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh năm 2008, trong đó có 10 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu. Các doanh nghiệp xuất sắc đã được UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng Bằng khen.

10 doanh nhân tiêu biểu năm 2008 vinh dự được Bí thư Tỉnh uỷ và Chủ tịch UBND tỉnh cùng tặng hoa và trao Cúp vàng gồm: Ông Trần Trọng Mừng, Tổng Giám đốc Công ty Gang thép Thái Nguyên; ông Nguyễn Ngọc Thao, Giám đốc Công ty Cơ điện và Vật liệu nổ 31 (Z31); ông Dương Văn Minh, Giám đốc Công ty Điện cơ hoá chất 15 (Z15); ông Nguyễn Quốc Thái, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Thái Hưng; ông Đinh Huy Chiến, Chủ nhiệm HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công; ông Nguyễn Ngô Quyết, Giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Thái Nguyên; ông Nguyễn Công Toán, Giám đốc Công ty CP Cơ khí Phổ Yên; ông Nguyễn Mạnh Thắng, Tổng Giám đốc Công ty CP Xi măng Cao Ngạn; ông Lê Văn Bình, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty CP Vật liệu chịu lửa Thái Nguyên và ông Phạm Minh Khoa, Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Kinh doanh nước sạch Thái Nguyên.