Gặp mặt nữ cán bộ quản lý ngành Giáo dục và đào tạo.

14:26, 05/03/2009

Sáng 6/3, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức gặp mặt nữ cán bộ quản lý ngành Giáo dục và đào tạo. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lê Duy Vỵ, Giám đốc Sở GD-ĐT; Đỗ Thị Thìn, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên; các đồng chí trong Ban giám đốc, Công đoàn ngành, cùng trên 100 nữ cán bộ quản lý các nhà trường và đơn vị trực thuộc Sở.

Ngành GD-ĐT Thái Nguyên hiện có gần 1.700 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó nữ chiếm trên 80%. Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ nữ đã có nhiều đóng góp  vào quá trình phát triển của ngành. Hoạt động của nữ cán bộ công chức, viên chức luôn tuân theo tiêu chí, mục tiêu tổng quát của kế hoạch hành động Vì sự tiến bộ phụ nữ.

 

Từ năm 1998 đến nay, đã có 10 chị được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, gần 100 chị có học vị thạc sĩ, rất nhiều chị đã được nhận bằng khen của Bộ GD- ĐT, Tổng Liên đoàn Lao động, UBND tỉnh. Số nữ tham gia cán bộ quản lý các nhà trường chiếm 77%. Tại buổi gặp mặt, các chị em đã cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy và xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Duy Vỵ, Giám đốc Sở GD-ĐT đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ nữ trong toàn ngành. Chúc chị em luôn xứng đáng với truyền thống phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, phấn đấu trở thành những nữ công hai giỏi “giỏi việc trường, đảm việc nhà”.