Hội chợ Du lịch Thời trang cuộc sống xuân năm 2009: Doanh thu bán hàng đạt trên 1,8 tỷ đồng

10:49, 07/03/2009

Ngày 8/3, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị tổng kết ''Hội chợ Du lịch Thời trang cuộc sống xuân năm 2009''.

Hội chợ được tổ chức tại Trung tâm dịch vụ và thi đấu Thể thao Thái Nguyên trong 7 ngày (từ 2-8/3). Tham gia Hội chợ có gần 70 doanh nghiệp trong ngoài tỉnh, với quy mô 170 gian hàng, gồm các sản phẩm trưng bày như trang trí nội thất cho các khách sạn, nhà hàng; các ấn phẩm giới thiệu về tiềm năng, dịch vụ, du lịch, thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ lưu niệm, may mặc thời trang, da giầy, hoá mỹ phẩm, hàng nông sản, ẩm thực đặc trưng vùng miền... Hội chợ đã thu hút được hơn 22.000 lượt khách đến tham quan, mua hàng; doanh thu bán hàng tại Hội chợ ước đạt 1,8 tỷ đồng.

Hội chợ xuân năm 2009 đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu, mở rộng quan hệ làm ăn với các đối tác; đồng thời cũng là dịp để Thái Nguyên tuyên truyền, quảng bá với du khách những thành tựu kinh tế - xã hội, du lịch, thương mại của địa phương. Trong thời gian tham gia Hội chợ, một số doanh nghiệp cũng đã xác nhận được những hợp đồng ký kết và biên bản ghi nhớ đăng ký mở đại lý phân phối tại địa bàn Thái Nguyên, như: Công ty TNHH Thiết bị chăm sóc y tế Đại gia đình Phương Đông; Công ty TNHH Công nghiệp và Thương mại Tín Nghĩa... Quá trình diễn ra Hội chợ, Ban tổ chức còn có các chương trình bốc thăm trúng thưởng thông qua vé vào cửa tham quan; các buổi tối đều có hoạt động biểu diễn nghệ thuật, thời trang, ca múa nhạc do các nghệ sĩ, diễn viên đến từ Thủ đô Hà Nội và T.P HCM trình diễn... Thông qua đánh giá của các doanh nghiệp: Hội chợ đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh khi tham gia Hội chợ tại Thái Nguyên.