Thái Nguyên: Thi cán bộ đoàn giỏi

15:31, 02/04/2009

Từ ngày 01 đến 03/4, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi Cán bộ đoàn giỏi năm học 2008-2009. Tham gia hội thi có 38 thí sinh là cán bộ, giáo viên làm công tác Đoàn đến từ các trường học trên địa bàn toàn tỉnh.

Các thí sinh phải trải qua các phần thi: Tìm hiểu kiến thức (về tổ chức Đoàn, chỉ thị, nghị quyết, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước); trang phục tự chọn; hiến kế cho tổ chức Đoàn và năng khiếu tự chọn.

 

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận loại giỏi cho 30 thí sinh và thí sinh Nguyễn Thị Kim Oanh (Trường THPT Thái Nguyên) đã đoạt giải Xuất sắc. Ban Tổ chức đã tặng Cờ cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc là huyện Đồng Hỷ, Võ Nhai và T.P Thái Nguyên. Thí sinh Lê Minh Hải (Trường THPT Khánh Hòa) được nhận giải Thí sinh hiến kế xuất sắc.

 

Đây là lần thứ 2 Sở Giáo dục - Đào tạo và Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức Hội thi Cán bộ đoàn giỏi nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn trong các trường học, thiết thực thực hiện phong trào trường học thân thiện, học sinh tích cực.