Tham gia giao lưu trực tuyến về lĩnh vực tài nguyên, môi trường

09:53, 17/04/2009

Ngày 17-4, cùng với 62 tỉnh, thành trong cả nước, Sở Tài nguyên - Môi trường Thái Nguyên đã tham gia buổi ''Giao lưu trực tuyến về quản lý Nhà nước các lĩnh vực tài nguyên đất, môi trường và địa chất khoáng sản'' với các doanh nghiệp trong và ngoài nước do Bộ Tài nguyên - Môi trường tổ chức.

Trực tiếp tham gia có lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi trường, trưởng, phó các phòng ban chuyên môn và các chuyên viên của Sở (ảnh).

Qua một ngày tham gia, Sở Tài nguyên - Môi trường đã tiếp nhận 14 câu hỏi của các tổ chức và cá nhân trong tỉnh, trong đó có 8 câu hỏi về đất đai, 3 câu về môi trường và 2 câu về tài nguyên nước và đo đạc bản đồ. Sở đã trực tiếp giải đáp được 9 câu hỏi và chuyển 5 câu hỏi không thuộc thẩm quyền cho Bộ Tài nguyên - Môi trường trả lời. Theo đánh giá chuyên môn, các câu trả lời của Sở Tài nguyên - Môi trường Thái Nguyên tại buổi giao lưu đã cơ bản thoả mãn những băn khoăn, thắc mắc của nhân dân và các doanh nghiệp. Qua đây, một lần nữa, Sở Tài nguyên - Môi trường có điều kiện tiếp nhận những ý kiến đóng góp của nhân dân và các doanh nghiệp đối với công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên, môi trường, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý lĩnh vực trên tại địa phương.