Thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử 27/7

18:03, 21/07/2009

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ ( 27/7) và về dự Lễ thỉnh chuông tại Đền thờ Thanh niên xung phong tại phường Gia Sàng (T.P Thái Nguyên) sẽ tổ chức ngày 22/7, chiều 21/7, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử 27/7 (xã Hùng Sơn, huyện Đại Từ), nơi đặt bát hương thờ các Anh hùng liệt sĩ của cả nước.

 

Cùng đi với đồng chí Nguyễn Bắc Son có đồng chí An Văn Huân, Phó Tổng biên tập Báo An ninh Thủ đô. Đây là đơn vị tài trợ 5 căn nhà tình nghĩa (với tổng trị giá 150 triệu đồng) tặng các gia đình cựu thanh niên xung phong (TNXP) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trong dịp 27/7 năm nay.

 

Tại Khu di tích lịch sử 27/7, đồng chí Nguyễn Bắc Son đã nghe lãnh đạo huyện Đại Từ báo cáo về việc thực hiện công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Đồng chí  cũng biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đại Từ trong công tác này; đề nghị huyện đặc biệt quan tâm giữ gìn, tôn tạo để phát huy tốt giá trị của các khu, điểm di tích lịch sử cách mạng trên địa bàn, trong đó có Khu di tích 27/7...

 

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Bắc Son đã về thăm Khu di tích TNXP ở xã Yên Lãng (Đại  Từ).