Tổ chức phiên chợ kích cầu vùng cao tại Võ Nhai

16:14, 15/08/2009

Sáng 15/8, tại xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai, Sở Công Thương Thái Nguyên đã phối hợp với UBND huyện Võ Nhai tổ chức phiên chợ kích cầu tiêu dùng với chủ đề: "Giảm giá - khuyến mại vùng cao". Phiên chợ đã thu hút hàng nghìn người dân Võ Nhai tham dự.

 

Đông khách thăm quan và mua hàng nhất là các mặt hàng như: sách giáo khoa, thiết bị trường học, giống cây trồng, vật tư nông nghiệp và đồ dùng gia đình. Theo đánh giá của nhiều người dân, phiên chợ kích cầu lần này đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân Võ Nhai với giá rẻ hơn bình thường từ 10 đến 30%.

 

Phiên chợ có 15 gian hàng của 11 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với các nhóm hàng về: may mặc; đồ gia dụng; thiết bị, giống cây trồng, vật tư nông nghiệp; sách giáo khoa, đồ dùng học tập; hàng điện tử viễn thông; xe máy và các phụ tùng thay thế. Tổng trị giá hàng hóa tại phiên chợ này lên tới 1,5 tỷ đồng.

 

Phiên chợ diễn ra trong hai ngày 15 và 16/8 nhằm khuyến khích tiêu dùng nội địa và tạo điều kiện cho người dân của các xã vùng cao của huyện Võ Nhai tiếp cận với các mặt hàng bảo đảm chất lượng đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá, tiêu thụ sản phẩm.