Trao giấy Chứng nhận đầu tư Nhà máy Nhiệt điện An Khánh

18:05, 06/08/2009

Ngày 6/8/2009, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ trao giấy Chứng nhận đầu tư Dự án Nhà máy Nhiệt điện An Khánh cho Công ty Nhiệt điện An Khánh tại hội trường UBND huyện Đại Từ.

 

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Thái Nguyên; Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn; các ngân hàng trong và ngoài tỉnh.

 

Dự án Nhà máy Nhiệt điện An Khánh do Công ty cổ phần Nhiệt điện An Khánh làm chủ đầu tư với tổng số vốn trên 2.000 tỷ đồng, công suất 100 mgw. Dự án được xây dựng trên diện tích đất trên 22 ha. Dự kiến dự án sẽ được khởi công vào đầu năm 2010 và hoà lưới điện quốc gia vào cuối năm 2012.

 

Sau khi thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Giấy chứng nhận đầu tư cho đại diện Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Nhiệt điện An Khánh, đồng chí Phạm Xuân Đương đã đánh giá cao nỗ lực xây dựng dự án và những đóng góp đầu tư phát triển kinh tế của Công ty. Đồng chí đề nghị các sở, ngành, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng cần phối hợp, tạo điều kiện cho nhà đầu tư có mặt bằng sớm để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, góp phần phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.