Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng kỷ niệm 10 năm thành lập

15:15, 15/11/2009

Sáng 15/11, Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Thái Nguyên tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập (15/11/1999-15/11/2009). Đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đến dự.

 

Kể từ khi thành lập đến nay, mặc dù đã trải qua nhiều khó khăn, nhưng tập thể cấp uỷ và Ban giám đốc Công ty đã có nhiều cố gắng, áp dụng các biện pháp hiệu quả trong định hướng sản xuất, ổn định và nâng cao chất lượng các mặt hàng truyền thống, có cơ chế phục vụ khách hàng nhiệt tình, thuận lợi, giá thành sản phẩm cạnh tranh tốt. Vì vậy công ty đã vượt qua khó khăn, từng bước khẳng định sự phát triển của đơn vị. 10 năm qua, Công ty đã được các bộ, ngành Trung ương, UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen do có thành tích trong sản xuất, kinh doanh … Vào những tháng cuối năm 2009, cán bộ, công nhân Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra, trong đó tổng giá trị sản lượng tính đến hết tháng 10 đã đạt 95 tỷ đồng, bảo đảm việc làm ổn định cho 250 lao động và hoàn thành tốt nghĩa vụ ngân sách Nhà nước. Công ty phấn đấu năm 2009 đạt tổng giá trị sản lượng 140 tỷ đồng, tăng 40 tỷ đồng so với năm 2008.

 

Dự kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã biểu dương những kết quả lãnh đạo, công nhân viên Công ty đạt được trong những năm qua, đồng thời mong muốn cán bộ, công nhân viên công ty luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, nhất là phải bảo đảm nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành để ngày càng có uy tín với khách hàng; sản phẩm của Công ty không những phục vụ trong tỉnh mà còn phải đủ sức vươn ra chiếm lĩnh thị trường trong nước và tiến tới xuất khẩu. Trong phát triển sản xuất, Công ty cũng phải luôn coi trọng đến bảo vệ môi trường, quan tâm đến đời sống của người lao động để phát triển bền vững.